• Hotline: 098.271.1195 - Tel: (024) 322.424.98
  • skcd.baodientu@gmail.com

LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.

“Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” là thông điệp đơn giản và đầy đủ nhất mà nhà sáng lập ứng dụng LIAN Madam Đỗ Thị Kim Liên.
Toàn cảnh buổi họp báo

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là kết quả của sự phát triển trí tuệ con người trên lĩnh vực khoa học, công nghệ và làm thay đổi mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có cả lĩnh vực bảo hiểm.

Thay vì làm các thủ tục phức tạp, với ứng dụng phần mềm trên smartphone người Việt có thể tham gia bảo hiệm tự động một cách đơn giản bằng ứng dụng LIAN.

Trong buổi họp báo ra mắt ứng dụng LIAN vào chiều ngày 30/10/2018, Nhà sáng lập ứng dụng LIAN Madam Đỗ Thị Kim Liên gói gọn một thông điệp: “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”.

LIAN chính mà minh chứng cho sức sáng tạo và trí tuệ Việt thể hiện Việt Nam không nằm ngoài xu thế hội nhập công nghệ. LIAN ra đời với mục tiêu lớn nhất là hướng tới mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh.

Nhà sáng lập ứng dụng LIAN Madam Đỗ Thị Kim Liên chia sẻ với báo giới


Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế,… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên,… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.

Đây cũng là dự án tâm huyết của bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM, người đã rất thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong thời gian qua. Sau nhiều năm trải nghiệm và thành công trong một số lĩnh vực mới, bà Liên quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Người dùng trải nghiệm LIAN


Bà Liên cho biết: “5 năm về trước, tôi chưa tìm thấy giải pháp bởi vì nếu như chúng ta đi theo cách phổ thông bình thường, bán mua theo kiểu trao nhau tờ giấy và theo kiểu thủ công truyền thống thì có lẽ không bao giờ tôi có thể chạm đến ước mơ và khát khao của mình. Trong một dịp tình cờ, tôi sáng lập ra Bảo hiểm AAA vào năm 2013, sau đó chuyển nhượng lại cho một đối tác rất lớn của Úc. Sau đó tôi ngưng nghỉ, lui lại đằng sau một thời gian để ngắm nghía thị trường và bắt đầu đi sâu vào việc trau dồi kiến thức của mình để bắt kịp xu thế của thời đại".

Theo Madam Đỗ Thị Kim Liên sự may mắn giúp bà có cơ hội gặp gỡ một nhóm các bạn trẻ để cho ra đời một ứng dụng nhanh. “Mua 1 phút-bồi thường 30 giây”. Đó là niềm khát khao và mơ ước lớn.

"Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã đạt được ước mơ và sự thỏa mãn của mình. Tôi có thể khẳng định và cam kết với khách hàng, với người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sẽ đem sản phẩm của mình đến từng ngôi nhà, từng ngõ hẻm, bất kể nơi hải đảo xa xôi để phục vụ cho cộng đồng một cách tốt nhất và nhanh nhất", bà Liên cho biết.

Nhà sáng lập LIAN cam kết đảm bảo tính pháp lý của sản phẩm bằng chữ ký số và sử dụng công nghệ Blockchain để bảo mật thông tin cho khách hàng. Để đảm bảo vấn đề chăm sóc khách hàng, bà Liên dùng AI, tức là trí tuệ và Big Data nhân tạo.

"Để đảm bảo về vấn đề huấn luyện, hỗ trợ thường xuyện cho đại lý và người bán hàng, chúng tôi dùng Voice ID và hệ thống e-learning để liên tục đào tạo, cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất cho người bán hàng nhằm tránh sự lỗi thời và luôn dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại. Đặc biệt, chúng tôi dùng công nghệ từ những đối tác hàng đầu Việt Nam và Thế giới như: Google, NAPAS, Viettel, VTC và ECP cùng chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng", bà Liên cho hay.

1.Hướng dẫn cài đặt LIAN

*Cách 1 :

Bước 1 : Vào Appstore hoặc CH Play tìm từ khóa : Lian bao hiem và download ứng dụng LIAN

Bước 2 : Đăng ký tài khoản LIAN bằng số điện thoại và nhận OTP để kích hoạt tài khoản

Bước 3 : Trải nhiệm các tiện ích, mua các gói bảo hiểm cho bản thân và người thân

Bước 4 : Vào mục CTV/ Đại lý để đăng ký làm cộng tác viên để có thu nhập thụ động

*Cách 2 :

Truy cập wesite : www.lianvass.com và bấm nút Tải ngay và làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản

*Cách 3

Chụp QR code để tải Ứng dụng và làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản

Hoàng Linh