• Hotline: 098.271.1195 - Tel: (024) 322.424.98
  • skcd.baodientu@gmail.com
nen tam nuoc nong hay lanh sau khi tap luyen Nên tắm nước nóng hay lạnh sau khi tập luyện?
Sau khi tập, chúng ta có xu hướng muốn tắm để cảm thấy sạch sẽ, sảng khoái hơn. Tuy nhiên, vệ sinh cơ thể không đúng cách ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí dẫn tới đột quỵ.
6 loi ich cua bong da doi voi suc khoe 6 lợi ích của bóng đá đối với sức khỏe
Bóng đá giúp thư giãn, giảm cân, cơ bắp khỏe mạnh, đốt cháy lượng calo hiệu quả và mang lại cho ta những mối quan hệ tốt đẹp.
indonesia bat dau ban ve be mac asiad 2018 Indonesia bắt đầu bán vé bế mạc ASIAD 2018
Người hâm mộ thể thao có thể mua vé dự lễ bế mạc ASIAD 2018 bắt đầu từ ngày 28/8 với mức giá từ 500.000 đến 2 triệu Rupiah (800.000 - 3 triệu đồng).
quach thi lan vao chung ket 400m rao nu asiad pha ky luc quoc gia Quách Thị Lan vào chung kết 400m rào nữ ASIAD, phá kỷ lục quốc gia
Sáng 26/8, Quách Thị Lan giành quyền vào thi chung kết chạy 400m rào nữ với thời gian 55 giây 74, đồng thời phá kỷ lục quốc gia ở nội dung này.
nhung sai lam trong tap luyen Những sai lầm trong tập luyện
Trong phòng ngừa và điều trị bệnh tật, bên cạnh việc sử dụng thuốc thì tập luyện là phương pháp thường được dùng tới.
hlv mai duc chung tran tinh ly do doi tuyen nu loi hen giac mo vang HLV Mai Đức Chung trần tình lý do đội tuyển nữ lỗi hẹn giấc mơ vàng
Dù chiếm thế thượng phong trong suốt trận, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vẫn phải ngậm ngùi dừng bước sau khi để thua tuyển nữ Đài Loan 3-4 ở loạt sút luân lưu may rủi.
thua luan luu 11m tuyen nu viet nam ngam ngui chia tay asiad Thua luân lưu 11m, tuyển nữ Việt Nam ngậm ngùi chia tay ASIAD
Tuyển nữ Việt Nam đã bị loại khỏi ASIAD ở vòng tứ kết sau thất bại 3-4 trên chấm luân lưu trước Đài Loan.
di bo ngoai troi tot cho tim va nao Đi bộ ngoài trời tốt cho tim và não
Nhiều nghiên cứu đã chỉ rõ rằng đi bộ là một bài tập có lợi khi nói đến sức khỏe tim và duy trì trí nhớ. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần 12 phút đi bộ trong vườn cây xanh là ...
can an va tranh an gi truoc khi chay bo Cần ăn và tránh ăn gì trước khi chạy bộ?
Để tránh bị đau dạ dày khi chạy, tốt nhất là nên ăn trước 30 phút trước khi vận động. Dưới đây là 3 loại thực phẩm nên và tránh ăn trước khi chạy, để đảm bảo tốt cho sức khỏe và đạt hiệu quả ...
che do an cho nhung nguoi tap the duc hang ngay Chế độ ăn cho những người tập thể dục hàng ngày
Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ khuyến cáo những người tập thể dục nên bổ sung 45-65% lượng calo hàng ngày từ carbohydrates, 10-35% từ protein, và 25-35% từ chất béo.
ban quyen asiad 18 bai hoc dat gia Bản quyền Asiad 18, bài học đắt giá!
Theo thông tin được giới thạo tin loan đi, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) cơ bản đã thương thảo thành công bản quyền Asiad 18.
an hoa tu phong gym khong dat chuan Ẩn họa từ phòng gym không đạt chuẩn
Các phòng gym, yoga ngày càng xuất hiện nhiều để phục vụ nhu cầu người đến tập. Tuy nhiên, các phòng tập nếu không đạt tiêu chuẩn vệ sinh và thiết kế có thể là nơi chứa mầm mống gây bệnh cho người sử dụng.
hoa ra day la ly do cac cau thu olympic viet nam phai tam nuoc da lanh truoc khi doi dau olympic nhat ban Hoá ra đây là lý do các cầu thủ Olympic Việt Nam phải tắm nước đá lạnh trước khi đối đầu Olympic Nhật Bản
Dưới góc độ khoa học, việc tắm nước đá lạnh mang đến nhiều lợi ích về mặt thể lực cho các cầu thủ.
co nen an sang truoc khi tap the duc Có nên ăn sáng trước khi tập thể dục?
Những người ăn sáng trước khi tập thể dục đốt cháy nhiều carbohydrate hơn và tiêu hóa các bữa ăn nhanh hơn so với ăn sau khi tập luyện.
tinh than toi te di vi tap the duc qua nhieu Tinh thần tồi tệ đi vì… tập thể dục quá nhiều!
Tập thể dục giúp nâng cao sức khỏe nhưng tập quá sức, quá nhiều sẽ phản tác dụng, theo nghiên cứu mới của hai trường đại học danh tiếng Yale và Oxford.
|< < 1 2 3 > >|