Bài tập 10 phút mỗi ngày giảm mỡ bụng 'nhanh như chớp'

Để có cơ thể hoàn hảo không mỡ thừa không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biết được những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
Mùa hè này, bất kỳ cô nàng nào cũng muốn được diện những bộ cánh sát eo, những chiếc croptop hay khoe dáng trong những bộ bikini khi đi biển. Thế nhưng, lớp mỡ bụng ‘quá khổ’ khiến chị em không thể thỏa mãn mong muốn của mình.
 
Không cần lãng phí vào các trung tâm thể hình đắt tiền, chế độ kiêng khem đặc biệt hay các loại thực phẩm Giảm cân khó khằn, chị em vẫn có thể giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Tất cả những điều cần làm là chuẩn bị một chiếc ghế, dành 10 phút để tập thể dục mỗi ngày.
 
Dưới đây là 5 bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
 

Vặn hông (Twists)

 
Bài tập 10 phút mỗi ngày giảm mỡ bụng 'nhanh như chớp'
 
Đứng ra sau ghế, đặt hai tay lên trên đỉnh tựa.
 
Lùi ra sau vài bước, hơi cong đầu gối cho đến khi ngực song song với sàn.
 
Từ từ quay sang trái, nhấc tay trái lên tai.
 
Lặp lại 20 lần như thế, hai bên xen kẽ.
 

Gập bụng chéo trên sàn (Floor Twists)

 
Bài tập 10 phút mỗi ngày giảm mỡ bụng 'nhanh như chớp'
 
Nằm ngửa, di chuyển đến gần ghế và đặt hai chân lên trên.
 
Đưa tay ra sau đầu.
 
Sử dụng cơ bụng của bạn, nâng xương bả vai lên khỏi sàn và chạm vào đầu gối phải bằng khuỷu tay trái.
 
Lặp lại 20 lần như thế, hai bên xen kẽ.
 

Nâng chân

 
Bài tập 10 phút mỗi ngày giảm mỡ bụng 'nhanh như chớp'
 
Ngồi ở mép ghế, gập đầu gối và đặt lòng bàn tay ra sau, bám vào ghế.
 
Di chuyển mông của bạn một chút về phía trước, sao cho mông không chạm vào ghế.
 
Nâng chân trái thẳng, giữ song song với sàn.
 
Lặp lại 20 lần như thế, xen kẽ chân.
 

Tập Plank

 
Bài tập 10 phút mỗi ngày giảm mỡ bụng 'nhanh như chớp'
 
Dựa vào mép ghế, duỗi thẳng cơ thể theo đường thẳng chéo và giữ nguyên tư thế plank.
 
Giữ thẳng lưng.
 
Giữ tư thế trong 30 giây.
 
Hãy thử tăng thời gian thêm 10 giây mỗi ngày.
 

Ngồi xổm (Squats)

 
Bài tập 10 phút mỗi ngày giảm mỡ bụng 'nhanh như chớp'
 
Giữ cánh tay thẳng đứng ở mép ghế.
 
Cong đầu gối của bạn ở góc 90 độ, và đặt hai bàn chân hơi rộng hơn so với chiều rộng vai.
 
Cong khuỷu tay và dần hạ xuống. Sau đó, từ từ nâng cao người cho đến khi cánh tay thẳng hoàn toàn.
 
Lặp lại 20 lần.
 
Những bài tập squats, plank,... vô cùng đơn giản lại chỉ tốn 10 phút mỗi ngày. Muốn kiểm chứng kết quả ra sao, các chị em hãy tự trải nghiệm nhé!
 
Hướng Dẫn 3 bước động tác Squat đạt chuẩn. 
 
 
Thùy Nguyễn (Theo Brightside)
 

Tin nổi bật cùng chuyên mục