Bài tập đơn giản giúp săn chắc ngực chỉ trong 1 tuần

Giảm cân và săn chắc ngực chính là 2 mục tiêu hàng đầu của phụ nữ, đặc biệt là các chị em sau sinh. Những bài tập đơn giản giúp săn chắc ngực chỉ trong 1 tuần dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
Sau khi sinh đẻ hoặc giảm cân, ngực chị em bị chảy xệ có vẻ là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ cảm thấy không tự tin với bộ ngực như vậy.
 
Thực tế, các mô vú có thể hoàn toàn trở lại tình trạng ban đầu, nhưng nó cần có sự kết hợp đúng đắn giữa việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.
 

1. Máy ép ngực băng ghế dự bị

 
Máy ép ngực băng ghế dự bị là một bài tập tuyệt vời bạn có thể sử dụng để làm săn chắc cơ bắp và tăng khối lượng cơ ngực, giúp cho ngực trông đầy đặn hơn.
 
Bài tập đơn giản giúp ngực săn chắc chỉ trong 1 tuần
 
Cách tập:
 
Nằm lên một băng ghế với thanh tạ trong tay. Cánh tay nên được uốn cong ở khuỷu tay ở góc 90 độ và song song với sàn nhà.
 
Đẩy thanh tạ lên, để thẳng tay và giữ vị trí này trong một giây.
 
Hạ thanh tạ uốn cong khuỷu tay cho đến khi bạn trở về vị trí bắt đầu.
 
Tập 3-5 hiệp, mỗi hiệp 12-15 lần.
 
Bạn có thể thay thế các quả tạ bằng một thanh tạ và thay đổi độ nghiêng của băng ghế để tập trung lực lên các khu vực khác nhau của cơ ngực.
 

2. Chống đẩy

 
Chống đẩy là một bài tập tổng hợp yêu cầu toàn bộ phần trên cơ thể phải tham gia, tập trung vào cơ ngực.
 
Bài tập đơn giản giúp ngực săn chắc chỉ trong 1 tuần
 
Cách tập:
 
Áp dụng tư thế plank với hai bàn tay đặt rộng hơn vai. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đầu đến ngón chân.
 
Từ từ uốn cong khuỷu tay, cố gắng chạm sàn bằng ngực.
 
Thực hiện một cú đẩy mạnh và trở về vị trí ban đầu.
 
Tập 3-5 hiệp, mỗi hiệp 12-15 lần.
 
Nếu bạn có thể duy trì tư thế thích hợp trong bài tập này, hãy thực hiện nó trên đầu gối hoặc dựa vào tường. Nếu cảm thấy đủ thoải mái, bạn có thể thử các vị trí tay khác nhau để nhắm mục tiêu các cơ bắp khác nhau.
 

3. Bài tập bướm ngực

 
Bài tập bướm ngực giúp kéo căng cơ ngực một cách hoàn hảo, cải thiện tư thế và làm cho các cơ bắp cùng một lúc đều khỏe mạnh hơn.
 
Bài tập đơn giản giúp ngực săn chắc chỉ trong 1 tuần
 
Cách tập:
 
Nằm trên một băng ghế, hai bàn chân để trên sàn, hai tay cầm thanh tạ.
 
Nâng cánh tay, khuỷu tay uốn nhẹ, giữ thanh tạ phía trên ngực. Đây sẽ là vị trí bắt đầu.
 
Hít vào và từ từ mở cánh tay của bạn sang hai bên, cho đến khi chúng song song với sàn nhà.
 
Bạn sẽ cảm thấy căng ở vùng ngực và vai.
 
Thở ra và trở về vị trí bắt đầu.
 
Thực hiện 3-5 hiệp, mỗi hiệp 12-15 lần.
 
Bạn có thể thực hiện bài tập này trên một quả bóng ổn định để cải thiện sức mạnh cơ lưng và xương sống. Hãy nhớ, bạn không nên cảm thấy đau trong bài tập này.
 
Bài Tập Ngực Hiệu Quả Nhất Của Dân Thể Hình. Nguồn: Dân thể hình. 
 
 
Thùy Nguyễn (theo Brightside)

Tin nổi bật cùng chuyên mục