Bài tập thể dục cho chị em văn phòng: Chỉ 15 phút mỗi ngày đảm bảo eo thon, dáng đẹp

Ngồi văn phòng cả ngày khiến các chị em mệt mỏi, đau người, còn ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày để tập bài tập này cũng giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe một cách đáng kể.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
Tập thể dục vốn là việc làm cần thiết hàng ngày để cải thiện, tăng cường vóc dáng và Sức Khỏe. Thế nhưng, không ai cũng có nhiều thời gian để dành cho việc này. Nhất là chị em phụ nữ, nhu cầu làm đẹp và cải thiện vóc dáng rất cao, nhưng hầu như họ luôn phải bận bịu với nhiều công việc không tên khi trở về nhà nên khoảng thời gian rảnh rỗi rất hạn hẹp.
 
Tuy nhiên, hiện tại chị em chỉ cần 15 phút mỗi ngày, thư giãn cơ thể rồi thực hiện bài tập vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây.
 

Cần làm những gì?

 
Để cải thiện vóc dáng của bạn mỗi ngày - sau khi rời khỏi bàn làm việc - hãy thử duỗi tay dựa vào tường, giống như lời chia sẻ của huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng Nadya Fairweather (u-shape.co.uk).
 
Rất đơn giản, đứng sang một bên mép tường, quay người về phía bên phải. Sau đó, giơ tay trái lên một góc 90 độ, để ở độ cao tương đương vớt đầu, cẳng tay và bàn tay chạm vào tường.
 
Bài tập thể dục 15 phút: Phương pháp tốt nhất cho chị em ngồi cả ngày ở văn phòng
Bài tập đơn giản cải thiện vóc dáng chỉ 15 phút mỗi ngày. 
 
Dựa trọng lượng cơ thể vào tường, ưỡn thẳng ngực cho đến khi vai cảm thấy căng. Giữ nguyên tư thế như vậy trong khoảng 30 giây đến một phút.
 
Quay mặt, người về phía bên trái và tiếp tục lặp lại bài tập.
 
Mục tiêu: Thực hiện bài tập này hàng ngày, trong khoảng 15 phút, kết hợp với bài tập thể dục nhịp điệu thường xuyên.
 

Bạn nên ăn gì?

 
Chuyên gia dinh dưỡng Shona Wilkinson (shonawilkinson.com) cho biết: Nếu bạn muốn dáng dấp cao ráo và thon gọn hơn, chế độ ăn uống đóng góp một phần rất quan trọng.
 
Trong đó, chứa các enzyme tự nhiên, đu đủ có khả năng giảm viêm, giúp thon gọn vóc dáng. Bạn có thể ăn tươi hoặc để lạnh, tùy theo sở thích.
 
Bài tập thể dục 15 phút: Phương pháp tốt nhất cho chị em ngồi cả ngày ở văn phòng
Cả ngày ngồi ở văn phòng khiến chị em uể oải. 
 
Phô mai Parmesan cũng có hai lợi ích cho vóc dáng. Thứ nhất, nó có nhiều canxi, tiếp đó, đây là một nguồn protein vô cùng tốt - cả hai đều là yếu tố cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe của xương.
 
Cá mòi đóng hộp cũng tốt cho dáng dấp. Chúng chứa các axit béo thiết yếu omega-3 EPA và DHA, là chất chống viêm. Xương cá rất nhỏ, ăn được cũng là một nguồn canxi dồi dào.
 
Bài tập đơn giản cải thiện vóc dáng cho dân văn phòng. Nguồn: Dailymail. 
 
Xem thêm: 6 cách nhanh chóng giảm đau lưng khi ngồi cả ngày
 
Thùy Nguyễn (Theo Dailymail)

Tin nổi bật cùng chuyên mục