Bạn đang có 'nỗi sầu' về chân to? Tập 5 động tác này ngay trên giường để thoải mái diện váy ngắn

Chân to luôn là nỗi ám ảnh của hội chị em phụ nữ. Khuyết điểm này khiến phái đẹp thường e dè mỗi khi diện váy ngắn. Đừng lo, chỉ cần kiên trì tập những động tác này trên giường ngủ, bạn sẽ có đôi chân thon gọn.

Chân to, nguyên nhân do đâu?

 
Sở hữu đôi chân to, quá khổ chắc hẳn chẳng có điều gì là sung sướng. "Nỗi khổ" này thường khiến cho các cô nàng khó khăn trong việc chọn trang phục, đặc biệt là khi diện váy ngắn, bó sát sexy. Theo nghiên cứu, các nguyên nhân sau chính là thủ phạm khiến cho đôi chân bạn to quá khổ.
 
Tư thế đứng không đúng cách
 
Nghe có vẻ tào lao, thế những một số chuyên gia người Nhật chỉ ra rằng, những người hay đứng theo kiểu nhón chân lên sàn sẽ  khiến chân to hơn.
 
Ngồi bắt chân lên ghế hay khoanh chân
 
Tư thế ngồi này khiến cho máu khi di chuyển xuống chân kém hơn do mạch máu bị chèn ép. Việc này dẫn đến tích tụ các tế bào mỡ trong máu khiến nó càng nhiều hơn và bắp chân càng to ra.
 
Ăn uống thả phanh
 
Thói quen ăn vặt cũng làm ảnh hưởng tới phần mỡ ở chân đấy, cộng thêm việc lười vận dộng, ngại tập thể dục khiến phần mỡ chân chẳng thể tiêu tan.

Những bài tập cho nàng chân to trên giường

 
Nếu như bạn là người ngại vận động nhưng vẫn muốn có đôi chân thon thì 5 bài tập này sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn đấy. Hãy cùng tham khảo nhé:
 
Bài tập 1: Nằm ngửa trên giường, gập 2 chân, giữ trong vòng 1 phút.
 
Bài tập dành cho nàng chân to


Bài tập 2: Nằm nghiêng, giơ chân lên cao rồi hạ xuống, đổi bên nhịp nhàng trong 2 phút.
 
 
Bài tập dành cho nàng chân to

Bài tập 3: Nâng chân nhịp nhàng, đổi bên liên tục trong 2 phút.

Bài tập dành cho nàng chân to
 
Bài tập 4: Tập đạp xe đạp trên không, 3 phút mỗi ngày.
 
 
Bài tập dành cho nàng chân to
 
Chú ý: Chân và đầu gối nâng càng cao càng tốt, mô phỏng động tác đạp xe đạp càng giống càng tốt.
 
Bài tập 5: Nâng hông trong hai phút.

Bài tập dành cho nàng chân to
 
Ngoài ra, bạn nên giảm các thói quen xấu này để đôi chân thon gọn như ý:
 
- Giảm số lần đi giày cao gót.

- Tránh ngồi nhiều, ít vận động, hãy đứng lên hoặc đi bộ.

- Để có được đôi chân thon, bạn cần kiên trì tập luyện.

- Hãy uống nhiều nước để thúc đẩy nhu động ruột.

- Ăn ít và ăn nhiều bữa hơn và ăn chậm để có cảm giác no lâu hơn.
 
Bài tập 5 phút giúp chân thon gọn - Em Đẹp TV
 
 
Minh Tú (t/h)

 

Tin nổi bật cùng chuyên mục