`Chuyện ấy` nhàm chán, học ngay bí kíp `đổi gió` từ `khách sạn tình yêu`

Rabu Hoteru – “khách sạn tình yêu” là một nét đặc sắc của xã hội Nhật Bản. Nó mang đến cho các cặp đôi rất nhiều trải nghiệm thú vị và tất nhiên chúng ta có thể mang chúng về chính phòng ngủ của mình.

Nơi hò hẹn của các cặp vợ chồng

 
Đến Nhật Bản, các du khách có thể dễ dàng bắt gặp các khách sạn tình yêu ở bất cứ đâu. Từ các khu vực xung quanh bến tàu xe, nhà ga, ven đường cao tốc cho đến những khu công nghiệp, hay thậm chí ở cả các vùng nông thôn. Rabu Hoteru đều mọc lên như nấm.
 
Từ thời kỳ Edo giai đoạn 1603-1868, đối tượng đến nhà nghỉ kiểu này thường là gái làng chơi cùng khách của họ. Tới những năm đầu thế kỷ 20, các cặp vợ chồng đến nhà nghỉ nhiều hơn bởi họ thiếu không gian riêng tư khi mà nhiều thế hệ trong gia đình cùng sống chung một nhà.
 
Những “khách sạn tình yêu” này rất thịnh hành sau Thế chiến II, rồi bùng nổ cùng với sự phát triển thần kỳ của kinh tế Nhật Bản trong những năm 1960. Kể từ khi độ nóng của love hotel hạ xuống sau năm 1990, dạo gần đây, các nhà nghỉ kiểu này “lột xác” khi trang bị cơ sở vật chất của một khách sạn truyền thống cao cấp nhưng sẵn sàng đón khách chỉ ở lại một vài giờ.
 
Bí kíp phòng the
Dịch vụ Love Hotel đã mang lại doanh thu lớn tại Nhật Bản
 
Những khách sạn này có chung một đặc điểm là đều rất bắt mắt. Chúng thường mang những kiến trúc khác lạ như lâu đài, thuyền, đĩa bay,.. cùng với đèn màu, bảng hiệu sặc sỡ để tạo sự nổi bật, thu hút khách hang. Tuy vậy kết cấu bên trong của chúng lại rất kín đáo, nhiều nơi thậm chí không có cửa sổ. Chính đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ khi đến đây đã làm nên nét đặc biệt này. Đó là nơi các cặp vợ chồng Nhật Bản đưa nhau đến để “yêu” một cách thỏa thích.
 
Lối vào khách sạn này khá lắt léo và quanh co để giảm khả năng chạm chán lẫn nhau giữa các khách hàng. Ngay cả sự giao tiếp với nhân viên phục vụ cũng bị hạn chế tối đa. Ghi danh, đăng ký, nhận phòng, thanh toán,… phần lớn đều được tự động hóa. Với những nơi vẫn bố trí các nhân viên làm thủ công các công việc này, thì quá trình ấy cũng dẽ được sắp đặt làm sao để hai bên không trực tiếp nhìn thấy nhau.
 
Họ sẽ giao dịch thông qua các tấm kính mờ hay một bức vách kín có bớt một lỗ nhỏ để trao đổi. Sự bí mật ấy nhằm khiến cho khách hàng có tâm lý thoải mái nhất. Không ai biết họ là ai, kể cả những người đang phục vụ. Từ khi đến cho đến lúc rời đi, khách hàng không trực tiếp giáp mặt bất cứ một người nào. Điều này khiến ngay cả bà vợ thẹn thùng nhất cũng hài lòng.
 
Bí kíp phòng the
Chiếc giường được thiết kế theo hình thuyền rất đẹp mắt
 
Giá cả thuê chỗ cho một lần “yêu xả láng” tại những khách sạn này cũng tùy thuộc vào thời điểm khách trong ngày và số giờ lưu lại của khách. Thời gian thuê phòng của khách (qua đêm) được tính từ 22 giờ hôm nay đến 12 giờ trưa hôm sau, giá thuê đắt hơn so với thuê theo giờ.
 
Một số khách sạn tính giờ lẻ, ở bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu. Một số khách sạn lại tính theo gói, nghĩa là khách thuê 1 giờ, 2 giờ hay 3 giờ thì số tiền phải trả là như nhau. Khách sạn bình dân tính phí khoảng 1000 yên/giờ, 5000 yên qua đêm. Khách sạn cao cấp tính phí khoảng 2500 yên/giờ và 15000 - 25000 yên/đêm. Một số khách sạn cấm ở từ người thứ 3 trở lên.

Hàng triệu người học lỏm bí quyết

 

Những khách sạn tình yêu của Nhật có rất nhiều cách để giúp bạn tăng hưng phấn tình dục. Một dàn âm thanh hiện đại, trong đó có đủ các đĩa nhạc từ cổ điển cho đến cảm giác mạnh (tùy sở thích) sẽ giúp bạn tăng cường hưng phấn.
 
Theo yêu cầu của khách hàng, chủ khách sạn còn sử dụng một thứ hỗn hợp mùi hương pha trộn từ quế và gừng tươi để kích thích ham muốn đến cao độ. Bên cạnh đó, trong phòng bố trí một máy massage để giúp các đôi uyên ương thư giãn tuyệt đối trước khi lâm trận.
 
Một nghiên cứu từ tờ báo nổi tiếng Yomiuri Shimbun (năm 2001) cho biết, hỗn hợp mùi hương tại các love hotel sau đó đã được hàng triệu các cặp vợ chồng Nhật Bản “săn lùng” cho các phòng ngủ tại tư gia của mình.
 
Nhiều người Nhật thừa nhận dịch vụ love hotel và không ngừng ứng dụng những lợi ích của nó vào đời sống tình dục thực tiễn của mình. Mọi thứ liên quan đến khách sạn, trong những năm gần đây, thậm chí còn được xem là hình mẫu cho các cặp vợ chồng áp dụng vào các phòng ngủ của họ.
 
Bí kíp phòng the
Căn phòng dành cho các cặp đôi muốn thử cảm giác "yêu" trên xe hơi
 
Vẫn theo nghiên cứu của Yomiuri Shimbun, các hãng thiết kế nội thất của Nhật Bản đã gia tăng doanh thu của mình lên hơn 30%, sau khi “bí quyết” về kiến trúc phòng ngủ có thể tăng cường cảm giác yêu của love hotel được công khai vào đầu thập niên vừa qua. Nhiều cặp uyên ương sau khi sử dụng các dịch vụ này đã chợt nhận ra, lâu nay họ không chú ý tới việc bài trí căn phòng lại tác động lớn đến thế đối với đời sống tình dục.
 
Tại chốn “khuê phòng đi thuê”, bạn có thể lựa chọn thoải mái các mẫu phòng được sơn màu rực rỡ (cho giới trẻ), bố trí một cách bí hiểm để tạo cảm giác khám phá hay đơn giản là sơn màu sẫm cổ điển như một sự hoài niệm. Từ cách bài trí này, các cặp vợ chồng nhiều lứa tuổi khác nhau trong xã hội Nhật đã “rút ra kinh nghiệm” và sử dụng cải tạo lại chính phòng the của mình.
 
Nhiều dịch vụ khác giúp rabu hoteru nổi tiếng cũng được khách hàng không ngừng học hỏi và áp dụng. 1/3 trong số những người được Yomiuri Shimbun hỏi nói rằng họ đã thay mới dàn karaoke, lắp thêm bồn tắm sục và máy massage trong phòng ngủ. Khoảng 20% số người khác thậm chí đi xa hơn khi nói rằng họ chuẩn bị sẵn một vài dụng cụ sextoy, giống hệt như ở love hotel để hỗ trợ tăng hưng phấn trong các cuộc ái ân.

Thanh Bình

Tin nổi bật cùng chuyên mục