Bí quyết sở hữu cơ bụng số 11 - hot trend năm nay của sao Việt

Tạm biệt vòng eo con kiến, hot trend năm nay đang được các mỹ nhân Việt theo đuổi là cơ bụng số 11. Bạn sẽ không phải xuýt xoa, ao ước về cơ bụng săn chắc đó nữa, những bí quyết tập luyện này sẽ giúp bạn.
Minh Tú Minh Tú

Những màn khoe cơ bụng số 11 "đốt mắt" người nhìn của mỹ nhân Việt


Vòng eo con kiến của Ngọc Trinh có vẻ như đã hạ nhiệt, hiện nay, cư dân mạng đang trầm trồ, xuýt xoa về sức quyến rũ khó cưỡng của các mỹ nhân Vbiz Việt về cơ bụng số 11. Nó đang là trào lưu khiến cho dàn người đẹp làng giải trí "đua nhau" khoe khéo về cơ bụng xuất sắc của mình.

Vòng eo con kiến đã hết thời, khoe cơ bụng số 11 mới là trào lưu: Cùng học hỏi bí quyết của sao Việt
Ảnh Bestie.vn

Đứng đầu trong sách này là Angela Phương Trinh, người đẹp 24 tuổi này rất chịu khó đầu tư, chăm chút cho ngoại hình. Được biết, cô đã mời hẳn HLV Phạm Văn Mách về hướng dẫn, duy trì các bài tập để vóc dáng nóng bỏng, đẹp mắt. Sau nhiều tháng chăm chỉ luyện tập, mỹ nhân này đã có được kết quả mỹ mãn. Diện áo crotop trắng, diễn viên cố tình để "lộ" khối cơ bụng vô cùng săn chắc, khỏe khoắn tại một bãi biển ở Vũng Tàu, khiến dân tình một phen liêu xiêu.

Vòng eo con kiến đã hết thời, khoe cơ bụng số 11 mới là trào lưu: Cùng học hỏi bí quyết của sao Việt
Ảnh Bestie.vn

Không thua kém ai, nàng hậu H'Hen Niê phóng khoáng, chân chất cũng đã gây dấu ấn với khán giả bởi vòng 2 đầy sức hút của mình. Nước da nâu giòn, cơ bụng rõ nét khiến cô nàng càng thêm phần cá tính, mạnh mẽ.

Vòng eo con kiến đã hết thời, khoe cơ bụng số 11 mới là trào lưu: Cùng học hỏi bí quyết của sao Việt
Ảnh Bestie.vn

Nổi tiếng là "con ong chăm chỉ", người mẫu Hoàng Thùy đã có màn lột xác ngoạn mục. Những tháng ngày chăm chỉ tập luyện khổ cực đã mang đến cho cô một thân hình chuẩn chỉnh đến không ngờ. Không ngại diện những kiểu áo hững hờ, Hoàng Thùy bao cô gái ghen tị vì rãnh bụng số 11 sâu hoắm. Cô được xem là sao nữ sở hữu cơ bụng số 11 hoàn mỹ nhất showbiz Việt.

Làm thế nào để có cơ bụng số 11


Đây chắc hẳn là thắc mắc của không ít người. Nếu ở nam giới, sự quyến rũ nằm ở cơ bụng 6 múi, thì phái nữ, điểm hấp dẫn "chết người" lại là cơ bụng số 11. Hiểu đơn giản, cơ bụng số 11 là dọc hai bên sườn bụng có múi, tạo thành hai đường thẳng. Yên tâm là phần cơ bụng này tuy săn chắc nhưng vẫn giữ được vẻ thon gọn và nữ tính. Nếu "trót" mê mẩn sự hoàn hảo của cơ bụng số 11, những bài tập dưới đây chính là bí quyết cho bạn đấy!
 

Động tác 1:

 

Lấy khuỷu tay chống xuống đất sao cho cơ thể song song với mặt đất, mặt cúi xuống đất sao cho từ vai đến bàn chân tạo thành một đường thẳng song song với mặt đất và giữ nguyên tư thế như vậy trong 1 phút.

Động tác 2:


Động tác này cũng tương tự như động tác 1, nhưng bạn sẽ nghiêng người và chống bằng tay phải hoặc tay trái. Vẫn giữ tư thế từ vai đến chân tạo thành đường thẳng song song với mặt đất và giữ nguyên tư thế như vậy trong 1 phút rồi đổi tay.

Vòng eo con kiến đã hết thời, khoe cơ bụng số 11 mới là trào lưu: Cùng học hỏi bí quyết của sao Việt

Động tác 3:


Với động tác này bạn nằm ngửa ra sàn hoặc thảm tập, hai tay dang ra, nâng hông lên cao, đặt cả bàn chân xuống mặt đất để tạo thành hình chữ A, vai, hông và đầu gối phải nằm trên một đường thẳng. Tiếp đến bạn siết chặt bụng rồi nâng đầu gối lên sao cho tạo thành một góc vuông với phần hông. Giữ như vậy trong 4 giây rồi đổi chân.

Động tác 4:

 
Chân phải tạo thành góc vuông với mặt đất, chân trái đưa lên và cũng nâng hông lên cao sao cho vai, hông và chân trái tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên như vậy trong 4 giây rồi đổi chân. Thực hiện như thế khoảng 15 lần cho mỗi chân.
 
Lưu ý: Để đảm bảo cho việc tập luyện hiệu quả, bạn nên lựa chọn đứng lộ trình tập luyện và thực hiện một cách kiên trì. Đây là  4 bài tập được thiết kế chuyên biệt giúp cho việc đốt cháy mỡ béo, có thể tối ưu quá trình tập luyện, giúp vận động cơ bụng đa dạng từ các góc độ khác nhau, tăng mức độ thách thức và xây dựng cơ bụng rắn chắc, giúp bạn nhanh chóng có cơ bụng hình số 11 khỏe mạnh và săn chắc ngay tại nhà.
 
Bên cạnh đó, duy trì chế độ dinh dưỡng, đảm bảo luôn ăn đầy đủ các dưỡng chất như đạm, protein, sắt, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và uống đủ nước,... sẽ bổ trợ rất nhiều trong việc tập luyện. Chúc các bạn thành công!
 
7 bài tập dễ nhất để có đường cơ bụng số 11 trong vòng 1 tháng- Soi sáng 
 
 
 
Minh Tú (t/h)

Tin nổi bật cùng chuyên mục