HLV nổi tiếng thế giới bật mí bí quyết giảm cân cực kỳ hiệu quả của công nương Anh

Dù đã 38 tuổi nhưng công nương Anh Meghan Markle vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều chị em “còn son” cũng phải ghen tị.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
Mới đây, Lagree - huấn luyện viên Meghan Markle đã bật mí những “mẹo” giúp Công nương Anh luôn giữ được vóc dáng cân đối dù phải tham gia nhiều bữa tiệc. Những bí quyết này cực kỳ hữu dụng, chị em có thể học theo để giảm cân khỏe mạnh vào dịp cuối năm.
 
Có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng: Vị HLV này cho biết, nhiều khi mọi người hay trì hoãn việc tập luyện với nhiều lý do tự đưa ra dù trước đó đã hứa hẹn sẽ tập luyện chăm chỉ. Những hành động thiếu quyết đoán như vậy chính là lý do khiến họ tăng cân. Do đó, muốn giảm cân, giữ dáng trước hết phải có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng cũng như nghiêm túc thực hiện các hoạt động đề ra.
 
HLV nổi tiếng thế giới bật mí bí quyết giảm cân đón Tết của công nương Anh
Dù đã 38 tuổi nhưng công nương Anh Meghan Markle vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều chị em “còn son” cũng phải ghen tị. 
 
Ăn gì đó trước bữa tiệc: Nhiều người có thói quen nhịn ăn để giảm cân, đây là một điều hoàn toàn sai lầm. Nhịn ăn thường xuyên ảnh hưởng tiêu cực đến dạ dàySức Khỏe, khiến bạn mất sức lực, đói hơn và đồng nghĩa với việc ăn nhiều hơn mức bình thường. Do đó, trước mỗi bữa tiệc hay buổi liên hoan, bạn hãy ăn nhẹ một bữa lành mạnh, chọn những loại thực phẩm ít calo nhưng nhiều dinh dưỡng như rau củ quả…
 
Uống nước sau khi ăn: Những buổi liên hoan, party khiến bạn ăn quá đà, uống nhiều nước là một cách giúp bạn nghỉ ngơi, ăn vừa đủ cũng như biết dừng lại đúng lúc.
 
Thoải mái thưởng thức món ăn ngon: HLV Lagree cho biết, một bữa ăn hay một ngày tiệc tùng sẽ không ảnh hưởng gì lớn nếu bạn luôn có lối sống lành mạnh. Cơ thể sẽ nhanh phục hồi trở lại nếu như bạn duy trì thói quen, chăm chỉ luyện tập.
 
HLV nổi tiếng thế giới bật mí bí quyết giảm cân đón Tết của công nương Anh
Công nương Anh luôn giữ cho mình thói quen tập thể dục mỗi ngày. 
 
Tập thể dục mỗi ngày: Nếu không thể đến phòng gym, bạn vẫn có thể tự tập tại nhà. Ông Lagree đưa ra những bài tập đơn giản nên thực hiện gồm lunge, wall sit, plank, tricep dips và crunch; mỗi động tác thực hiện trong khoảng 1 phút đồng hồ, di chuyển cơ thể chậm và dẻo dai.
 
Đừng tin vào những biện pháp “cấp tốc” trên mạng: Nhiều người hi vọng mình có thể lột xác ngay trong đêm dựa theo các mẹo trên mạng, những lời quảng cáo có cánh hay đụng chạm dao kéo. Để bảo vệ sức khỏe, tốt nhất bạn nên để mọi thứ giảm tự nhiên, đừng thử những điều lạ lẫm, không an toàn. Nếu tăng cân, hãy kiên trì dành thời gian để ăn uống đúng cách, tập luyện lành mạnh, bất ngờ sẽ nhanh đến với bạn.
 
Bữa ăn Eat Clean - Cơm gạo lứt thịt gà xào súp lơ. Nguồn: Emma Pham Kitchen.
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)

Tin nổi bật cùng chuyên mục