Học cách giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa bị chê béo, nay đã than 'mặc size S còn rộng'

Sau một thời gian bị chê tăng cân, nàng hậu Kỳ Duyên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn từng milimet, với vòng eo nhỏ đến mức... "mặc size S còn rộng".
Minh Tú Minh Tú
Cụ thể trên trang cá nhân của cô Hoa hậu năm 2014, Kỳ Duyên khiến dân tình một phen trầm trồ khi khoe khéo đường cong quyến rũ, thân hình chuẩn chỉnh, đôi chân dài miên man mà không cần đến photoshop hay filter. Để khoe khéo thành công của mình sau thời gian bị chê bai tăng cân, trong chiếc đầm quây bó sát vòng eo, cô nàng thốt lên "mặc size S còn rộng".
 
Giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa mới bị chê béo, hôm sau đã than thở
Cô chia sẻ trên trang cá nhân.
 
Được biết, nàng hậu sinh năm 1994 từng có thời gian lên cân bất thường. Mới đây nhất, khi tham gia vào chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng, chê bai trước thân hình "phát tướng" của cô nàng. Mặc dù, ban đầu cô có phủ nhận nhưng rốt sau Kỳ Duyên cũng đã chịu thay đổi. Sau hơn một tháng tập luyện cùng với chế độ ăn kiêng, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tự tin khi đứng trước ống kính máy quay.
 
Rốt cuộc là bí quyết nào khiến Kỳ Duyên có thể giảm cân một cách thần tốc như vậy. Chúng ta hãy tham khảo chế độ ăn uống và tập luyện của cô nàng này nhé!
 
Để Giảm cân, Kỳ Duyên có quan niệm rất khoa học, ăn nhiều dưỡng chất kết hợp với chế độ tập luyện rõ ràng, thông minh để không hại sức khỏe.
 
Theo đó, chế độ ăn kiêng low-carb, cắt giảm hoàn toàn tinh bột và hạn chế thức ăn chiên xào, dầu mỡ được cô áp dụng. Kỳ Duyên ưu tiên các món luộc, hấp kèm theo nhiều rau xanh và củ quả để cung cấp chất xơ cho cơ thể. Xen kẽ các bữa ăn, cô bổ sung thêm ức gà và cá hồi để giúp tăng cường protein cho cơ thể và các nhóm cơ nhưng không làm tích trữ mỡ thừa. Nàng chỉ ăn ngày 2 bữa và hết sức hạn chế các món ăn vặt.

Giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa mới bị chê béo, hôm sau đã than thở
Thực đơn giảm cân của cô nàng luôn tập trung bổ sung protein, rau củ.
 
Đánh giá về chế độ ăn này, bác sĩ dinh dưỡng Kacie Vavrek tại Trung tâm y tế Wexner thuộc Đại học bang Ohio, Mỹ cho biết "Có nhiều chế độ ăn khác cũng được xem là Low-Carb, bao gồm chế độ ăn Địa Trung Hải (Mediterranean), chế độ ăn Atkins, hay chế độ ăn Paleo. Bên cạnh đó, mỗi chế độ ăn kiêng sẽ có các hạn mức carb khác nhau, nhưng về cơ bản, bạn sẽ chỉ phải nạp lượng carbohydrate ít hơn so với thông thường". Việc ăn kiêng Low-Carb cũng mang lại một số lợi ích nhất định. Mỗi một ngày giảm lượng carbohydrate đồng nghĩa với việc giảm tổng lượng calo cơ thể hấp thụ.
 
Giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa mới bị chê béo, hôm sau đã than thở
Cô còn chăm chỉ tập các bài tập Cardio đốt mỡ.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Kỳ Duyên tích cực duy trì việc tập thể dục với các bài tập cardio để duy trì vóc dáng thon gọn. Mỗi ngày, cô dành ra một khoảng thời gian cố định để vận động cơ thể và trung bình sẽ đốt cháy 1500 - 1700 calo.
 
Các bài tập Cardio có thể tập ngoài trời như chạy bộ, chơi các môn thể thao cường độ nhanh và cao như bóng rổ, bóng đá, nhảy dây,… hay phổ biến hơn là với các loại máy trong phòng tập như máy chạy bộ (treadmill), máy đi cầu thang (stair master) hay máy chạy toàn thân (eliptical)… là những bài tập tốt chó sức khỏe, tim mạch. Bạn cũng có thể áp udjng những bài tập này như Kỳ Duyên để giảm cân, tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể. 
 
Và cuối cùng, chúng ta hãy chiêm ngưỡng sự thành công của cô hoa hậu từng có quá khứ nặng 70 kg hiện giờ thế nào nhé!
 
Giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa mới bị chê béo, hôm sau đã than thở
 
Giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa mới bị chê béo, hôm sau đã than thở
 
 
Giảm cân thần tốc như Kỳ Duyên: Vừa mới bị chê béo, hôm sau đã than thở
 
 
Minh Tú (t/h)

Tin nổi bật cùng chuyên mục