Kéo dài chân bằng bài tập yoga đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày

Chỉ cần bỏ ra 3 phút mỗi ngày, bài tập yoga đơn giản sẽ giúp chân chị em trở nên thanh mảnh và thon dài như người mẫu.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
Khi bạn tập thể dục, chân bắt đầu nổi lên cơ bắp. Dù cân nặng giảm đi nhưng nhìn bắp chân, đùi "gân guốc" vẫn khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin nếu muốn diện quần hay những mẫu váy ngắn.
 
Kéo dài chân bằng bài tập yoga đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày
 
Tuy nhiên, chỉ với một động tác yoga đơn giản nếu chị em áp dụng thường xuyên có thể kéo dài cơ bắp ở chân, giúp bắp chân thon gọn, khiến chân trở nên thanh mảnh và thon dài hơn. Đặc biệt là, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 5 phút để thực hiện, hiệu quả rõ rệt có thể thấy ngay sau 1 tuần.
 
Cách thực hiện:
 
Kéo dài chân bằng bài tập yoga đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày
 
Tiếp xúc mặt thảm ở tư thế quỳ bò trên đầu gối, hai tay chống thẳng, đầu gối mở rộng bằng vai, ngón chân chạm thảm.
 
Kéo dài chân bằng bài tập yoga đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày
 
Sau khi giữ thăng bằng cơ thể, nâng mông lên cao đến khi cơ thể thành hình tam giác.
 
Từ từ ấn gót chân xuống đất, toàn bộ bàn chân tiếp xúc với thảm. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy cơ bắp chân được căng ra và kéo dài. Tư thế này có thể kéo dài chân, đặc biệt là bắp chân.
 
Kéo dài chân bằng bài tập yoga đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày
 
Giữ nguyên tư thế khoảng 30 giây đến 1 phút. Sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại bài tập. Thời gian 3 phút mỗi ngày.
 
Kéo dài chân bằng bài tập yoga đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày
 
Lưu ý: Khi thực hiện bài tập, lưng luôn luôn giữ thẳng. Khi hông nâng lên, bàn chân cũng phải tiếp xúc hoàn toàn với thảm để cơ bắp chân có thể kéo căng tối đa.
 
Đánh bay mỡ bụng với bài tập yoga đơn giản. Nguồn: VTC9
 
 
Thùy Nguyễn (Theo Girlstyle)

Tin nổi bật cùng chuyên mục