Cô gái đâm đơn kiện chàng shipper giao bao cao su muộn khiến mình... mang thai

“Giá như mà anh giao đúng giờ thì chuyện này đã không xảy ra rồi”, cô Su nói với người giao hàng. Đây là trường hợp "hy hữu" ở Trung Quốc, nam shipper giao bao cao su đến muộn, khiến cô gái này "lỡ" mang thai.
Minh Tú Minh Tú
Chuyện xảy ra tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, "bị hại" là cô gái trẻ tên Su. Vào tháng trước, bạn trai đến nhà cô cùng xem phim và ngủ lại đêm đó vì đã quá muộn để về.  Vì chưa thể ngủ ngay, và tình yêu lúc đó lại như "bùng cháy", thế nên cả hai muốn “vận động” chút ít.
 
Cô gái đòi kiện anh shipper vì giao hàng muộn... khiến cô mang thai
 
Không may, cả hai đều không có bao cao su nên cô gái trẻ đã chọn một dịch vụ giao hàng tận nơi để đặt chiếc bao cao su mang đến nhà. Sau khi đặt, ứng dụng cho biết hàng sẽ được giao trong vòng 20 phút. Chính vì vậy, cô Su đã tranh thủ đi tắm.
 
Thật không may, đúng hôm đó thời tiết bên ngoài lại khá xấu, nên ứng dụng gửi thông báo rằng đơn đặt hàng của cô Su đã bị hoãn. Không thể chờ đợi thêm nữa, cô và bạn trai quyết "liều" mà hành sự tại trận.

Nam shipper đầy
Chỉ vì đêm "định mệnh"... "lỗi" là ở người giao hàng
 
28 phút sau, một nam shipper mới đến gõ cửa, giao bao cao su mà cô đật trước đó. Chàng này chắc chắn không thể ngờ được rằng 1 tháng sau đó, vị khách hàng nữ kia đã… mang thai.

Về phía cô gái, cho rằng kết quả này là lỗi do anh chàng shipper kia đã giao muộn hàng trong đêm "định mệnh".  Vì vậy,  cô gái đã kiện người shipper 30.000 nhân dân tệ (hơn 98 triệu đồng) làm phí bồi thường tiền sinh hoạt, dinh dưỡng, và các hóa đơn y tế.

Nam shipper đầy
Dĩ nhiên nam shipper cũng không thể chấp nhận sự vô lý của khách hàng
 
Cô gái nói với anh chàng shippper đầy trách móc: “Giá như mà anh giao đúng giờ thì chuyện này đã không xảy ra rồi”. Tuy nhiên, anh shipper không đồng ý trả bất cứ món tiền nào và cho biết anh ta không muốn đôi co với cô gái ấy.
 
Đây thật là một câu chuyện bi hài. Qua đó chúng ta cũng phần nào thấu hiểu được nỗi khổ của những người giao hàng. Ở Việt Nam cũng không thiếu trường hợp người giao hàng phải "lĩnh trái đắng" như vậy. Như anh chàng shipper sau: Trong cuộc trò chuyện qua tin nhắn với nữ khách hàng, anh này không hiểu vô tình hay cố ý thả icon mặt cười. Điều này khiến vị khách kia khá bức xúc, cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng, nên quyết định...hủy đơn hàng đã đặt trước đó.
 
Việc này được cô gái đăng tải trên mạng xã hội, cho biết thái độ của mình đối với cách hành xử của anh shipper đó: "Mặc dù tớ hỏi rất nhẹ nhàng nhưng ảnh đập vô mặt mình cái icon nên chả thiết tha mua đồ nữa".
 
Nam shipper đầy
Toàn bộ nội dung mà khách hàng nữ đăng tải, công bố đoạn hội thoại với người giao hàng

Sau vài giờ đăng tải, nhiều người cũng bày tỏ cảm xúc của mình và không đồng tình với cách giải quyết của cô gái trên:
 
"Mặc dù mình cũng không thích icon đó cho lắm nhưng việc bạn bom hàng như thế còn khó chịu hơn"!
 
"Shipper đã khổ lắm rồi, nhiều khi người ta chỉ muốn lịch sự thôi mà."
 
"Bom hàng như vậy là độc ác, bạn nên trưởng thành hơn về hành động của mình..."
 
"Cô bạn này quá nhạy cảm với icon này rồi... Có gì đâu nhỉ?"
 
"Phải chăng đây là một trong những lí do khiến hàng bị bom nhiều thế".
 
Thế nên, chắc đấy cũng là một lời nhắc nhẹ cho những người giao hàng, hãy cẩn thận hơn khi trò chuyện với khách hàng khó tính!
 
 
Minh Tú (t/h)
 
 
 
 
 

 

Tin nổi bật cùng chuyên mục