Những điều quan trọng cần thiết cho tuổi thọ của bạn ở những năm 70

Dưới đây là danh sách tuổi thọ cao sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn và sống lâu hơn. Thực hiện theo lời khuyên của chúng tôi và bạn sẽ sớm thấy một số tiến bộ.
Anh Cúc Anh Cúc
Ở Việt Nam, sức khỏe của người dân ở độ tuổi 70 thay đổi rất nhiều. Một số người hoàn toàn khỏe mạnh trong khi những người khác mắc nhiều bệnh. Bất kể tình trạng của bạn là gì, có rất nhiều điều bạn có thể làm để cải thiện Sức Khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và giữ cho bộ não của bạn sắc nét.
 
Fashionable older woman
 
Dưới đây là danh sách tuổi thọ cao sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn và sống lâu hơn. Thực hiện theo lời khuyên của chúng tôi và bạn sẽ sớm thấy một số tiến bộ.
 
1. Sống có mục đích
 
Một trong những điểm chung về những người sống lâu nhất thế giới là họ có ý thức mạnh mẽ về mục đích khi họ già đi. Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, luôn có ước mơ, đi du lịch nhiều, giao tiếp với nhiều người, chơi thể thao, tìm một niềm đam mê mới và cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập màu sắc!
 
2. Duy trì thói quen ngủ lành mạnh
 
Có một truyền thuyết rằng người già cần ngủ ít hơn. Đơn giản là nó sai. Người già cần ngủ nhiều như người trẻ tuổi: 7-9 giờ mỗi đêm. Thách thức là tình trạng sức khỏe, thuốc men và thói quen kém khiến người già khó có được giấc ngủ cần thiết.
 
Dành thời gian ở độ tuổi 70 để ưu tiên thói quen ngủ của bạn. Tránh những giờ lạ, những giấc ngủ ngắn và xem TV trên giường. Hãy chắc chắn để ra ngoài vào ban ngày mỗi ngày, và tập thể dục để cơ thể của bạn di chuyển. Với thói quen ngủ tốt, bạn sẽ có thể ngủ đủ giấc và có nhiều năng lượng trong suốt cả ngày.
 
3. Giải độc thường xuyên
 
Sống ở một đất nước ô nhiễm như Việt Nam, tất cả chúng ta đều phải đối mặt với nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe của ô nhiễm. Các hóa chất độc hại như kim loại nặng trong không khí, nitrat, thuốc trừ sâu, thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ trong trái cây và rau quả làm quá tải cơ thể, đẩy nhanh quá trình lão hóa sớm, gây ra các căn bệnh chết người. Cách duy nhất để duy trì sức khỏe tốt và cơ thể thuần khiết trong một môi trường độc hại như vậy là tiến hành giải độc cơ thể thường xuyên. Có nhiều cách khác nhau để chúng ta có thể thải độc, và các bác sĩ khuyên bạn chỉ nên chọn cách tự nhiên; sản phẩm với hiệu quả đã được chứng minh. Một sản phẩm như vậy ở Việt Nam là PECTIN COMPLEX. Đây là một sản phẩm thải độc chất lượng cao được nhập khẩu từ Ukraine, công thức độc đáo của sản phẩm này được phát triển và cấp bằng sáng chế bởi các nhà khoa học hàng đầu của ba viện nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học Y khoa Quốc gia Ukraine.
 
IMG_5268.JPG
 
PECTIN COMPLEX chứa pectin củ cải đường, được phát triển bởi các nhà khoa học Ukraine theo công nghệ độc quyền có đặc tính làm sạch tốt nhất và là một chất tự nhiên giải độc không có chất tương tự trên thế giới. Các nghiên cứu xác nhận rằng trong số các loại pectin khác nhau (táo, cam quýt và củ cải đường), pectin củ cải đường có khả năng liên kết và loại bỏ kim loại nặng và độc tố khỏi cơ thể tốt hơn ba lần so với bất kỳ loại pectin nào khác.
 
PECTIN COMPLEX củng cố sinh vật, tăng cường hệ thống miễn dịch và bù đắp sự thiếu hụt các yếu tố thiết yếu, có tác dụng chống lão hóa.
 
PECTIN COMPLEX được khuyên dùng để giải độc và phục hồi cơ thể toàn diện cho tế bào sau khi bị bệnh kéo dài và sau một đợt điều trị bằng kháng sinh.
 
4. Tránh té ngã
 
Ngã là một nguồn thương tích và khuyết tật phổ biến khi chúng ta già đi. Hãy chắc chắn để được trên đầu phòng chống mùa thu. Tạo thói quen sử dụng tay vịn và bắt đầu một chương trình để giữ cho kỹ năng giữ thăng bằng của bạn sắc nét. Dành thời gian để đánh giá các rủi ro giảm tiềm năng trong nhà của bạn. Hãy chắc chắn rằng tất cả các cầu thang của bạn có thể nhìn thấy rõ ràng, tất cả các lan can của bạn được gắn chắc chắn và bạn tránh mọi hành vi rủi ro (đặc biệt là vào và ra khỏi bồn tắm).
 
5. Tham gia vào bộ não của bạn
 
Bộ não của bạn cần tập thể dục. Nó phát triển mạnh về các câu đố, trải nghiệm mới và tạo kết nối. Đừng để bộ não của bạn đi vào quỹ hưu trí. Hãy chắc chắn rằng bạn tìm thấy những điều mà bạn quan tâm, điều đó khiến bạn tò mò và điều đó thách thức bộ não của bạn. Bạn có thể bắt đầu với các câu đố, ô chữ và sau đó chuyển sang những điều thậm chí còn khó khăn hơn (như học một ngôn ngữ mới hoặc đọc về một chủ đề khoa học). Một khi một cái gì đó trở thành thói quen và cảm giác khám phá mất đi, bạn nên chuyển sang một cái gì đó mới.
 
yoga-cho-nguoi-cao-tuoi-mot-suc-khoe-vien-man.jpg
 
6. Tập thể dục để cảm thấy tuyệt vời và sống lâu
 
Tập thể dục không chỉ giúp giảm cân và xây dựng cơ bắp, nó còn có thể giúp bạn cảm thấy tuyệt vời và sống lâu hơn. Cơ thể của bạn được xây dựng để hoạt động. Hãy chắc chắn rằng nó được di chuyển mỗi ngày. Đi dạo, tham gia các lớp tập thể dục nhóm và các hoạt động khác có thể giúp bạn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và thậm chí giúp bạn ngủ ngon hơn. Cung cấp cho cơ thể của bạn những gì nó muốn: tập thể dục.
 
7. Trân trọng tuổi tác
 
Thái độ của bạn đối với sự lão hóa có thể giúp bạn sống lâu hơn. Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu hơn 600 người và phát hiện ra rằng những người có thái độ tích cực đối với sự lão hóa đã sống lâu hơn tới 7,5 năm so với những người nông dân tiêu cực. Những người này đã tìm thấy điều gì tốt về lão hóa? Kiểm soát thời gian, thư giãn, trí tuệ, tăng trưởng tâm linh và nhiều hơn nữa. Bạn thấy điều gì tốt về lão hóa? Trả lời câu hỏi đó có thể giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.
 
nnhc.jpg
 
8. Ăn trái cây và rau quả
 
Thật đơn giản: bạn càng ăn nhiều trái cây và rau quả, bạn càng khỏe mạnh. Tập trung vào đó cho kế hoạch ăn uống của bạn: nhiều trái cây và rau quả. Nghiên cứu sau khi nghiên cứu cho thấy lợi ích giảm cholesterol, chống ung thư của việc ăn thực vật. Thêm hai phần trái cây và rau quả vào ngày của bạn (thêm một quả táo và tăng gấp đôi khẩu phần của bạn vào bữa tối). Chất xơ rất cần thiết cho bạn. Uống PECTIN COMPLEX sẽ thêm củ cải đường tự nhiên và chất xơ táo vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Uống một lượng fiver đủ mỗi ngày giúp cải thiện các chức năng của hệ thống tiêu hóa, loại bỏ các chất độc hại và giảm mức độ glucose quá mức trong máu.
 
Картинки по запросу seniors see a doctor
 
9. Hiểu sức khỏe của bạn
 
Hãy chắc chắn để hiểu đầy đủ về cách thức và thời điểm dùng thuốc của bạn (và với những gì). Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn biết khi nào cuộc hẹn của bạn, những bài kiểm tra cần phải được thực hiện và nhiều hơn nữa. Khi nghi ngờ, luôn luôn đặt câu hỏi. Giữ một lịch với tất cả mọi thứ được viết ra. Đó cũng là một ý tưởng tốt để đưa một thành viên gia đình hoặc bạn bè đến các cuộc hẹn của bạn để giúp bạn lắng nghe, hiểu và đặt câu hỏi. Luôn nhớ rằng cách chữa trị tốt nhất là phòng ngừa - dùng PECTIN COMPLEX để ngăn ngừa nhiễm độc mãn tính, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và tiểu đường.
 
10. Duy trì năng lượng của bạn
 
Bạn càng làm nhiều, bạn sẽ sống lâu hơn, đó là phát hiện của các nhà nghiên cứu đã kiểm tra chi tiêu năng lượng của hơn 300 người 70 tuổi. Họ phát hiện ra rằng những người tiêu tốn nhiều năng lượng nhất trong các hoạt động hàng ngày của họ có khả năng tử vong thấp hơn 32% trong khoảng thời gian 6 năm. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn bận rộn và năng động; bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và sẽ sống lâu hơn.
 
PECTIN COMPLEX là một cam kết về tuổi thọ khỏe mạnh!
 
Cao Thuyên


Tin nổi bật cùng chuyên mục