Pemedic, ứng dụng chăm sóc sức khỏe tối ưu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Người dùng có thể đặt hẹn với bác sĩ dễ dàng, đăng ký trực tuyến (check-in online) ở mọi lúc, mọi nơi, và lưu giữ y bạ nhờ ứng dụng công nghệ 4.0.
Hoàng Lực Hoàng Lực
Hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều bệnh viện và phòng khám luôn trong tình trạng quá tải đã ảnh hưởng đến chất lượng khám, chữa bệnh. Bên cạnh thói quen tự chữa trị qua “bác sĩ Google” của một số người Việt đã làm mất đi thời gian “vàng” điều trị, nhiều trường hợp đến Bệnh viện khi đã quá muộn.

Ứng dụng công nghệ về y tế và sức khoẻ trên thiết bị thông minh là một trong những dịch vụ phổ biến tại các nước có nền y tế phát triển, tuy nhiên còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Yersin là phòng khám tiên phong đưa vào hoạt động ứng dụng công nghệ y tế và sức khỏe với tên gọi Pemedic - ứng dụng quản lí sức khỏe an toàn tiện lợi. Với Pemedic, PKĐKQT Yersin quản lí hồ sơ bệnh án dễ dàng hơn rất nhiều và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc Sức Khỏe. Từ khi đưa ứng dụng vào hoạt động đến nay, Pemedic đã giải quyết những khó khăn trong quản lý, giúp xây dựng quy trình khám khoa học và mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.
 
Khách hàng check-in trực tuyến nhanh chóng tại PKĐKQT Yersin
 
Đối với người dùng, Pemedic cho phép tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thông minh - uy tín - tiện lợi. Người dùng tự quản lý, theo dõi và trao đổi kịp thời với bác sĩ, giúp cho việc tư vấn chẩn đoán, điều trị và nhác hẹn tái khám thông qua thiết bị điện thoại thông minh.
 
Giao diện ứng dụng trên smart phone
 
Với giao diện đơn giản dễ sử dụng, khách hàng trực tiếp quản lý toàn bộ y bạ không chỉ riêng mình, mà tất cả các thành viên gia đình đều được lưu trữ an toàn và bảo mật, bao gồm ghi chú lâm sàng, kết quả xét nghiệm, hình ảnh, toa thuốc… ngay trên điện thoại thông minh. Dù ở cách xa người thân, người sử dụng dễ dàng truy cập ở bất kỳ vị trí, thời điểm nào để theo dõi bệnh án của những thành viên trong gia đình.
 
Bác sĩ trao đổi trực tiếp và tư vấn kết quả khám qua hồ sơ bệnh án.
 
Bên cạnh đó, tính năng đặt hẹn trước và check-in trực tuyến chỉ với một vài thao tác đơn giản qua ứng dụng chính là điểm nổi bật giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi thủ tục truyền thống tại phòng khám và chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp nhất.
 
Đây là bước đột phá của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin trong việc cải tiến chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nỗ lực xây dựng hình ảnh “biểu tượng nụ cười” đối với khách hàng và tiếp tục cải tiến cách tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe - khám chữa bệnh theo hướng hiện đại - tiện lợi và chất lượng.

Download Pemedic trên iOS & Android để nhận Voucher thăm khám 300k tại PKĐKQT YERSIN. Link tải iOS: https://apple.co/30YBtiP Android: http://bit.ly/2GzM0Jv

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin
Địa chỉ: 10 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Giờ làm việc: 7h30 – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ nghĩ.
Điện thoại: 028 39336688, 028 39330039
Email: info@yersinclinic.com
Website: yersinclinic.com/


PV

Tin nổi bật cùng chuyên mục