Thực hư chuyện tài xế beCar đánh phụ nữ trong bệnh viện vì đòi hủy chuyến

Ngay khi nhận được tin báo, hãng xe beGroup đã khóa tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế này và phối hợp với cơ quan công an để tiến hành xác minh, điều tra vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
Theo tin tức mới nhất ngày 17/11, chiều hôm qua trao đổi với Báo Người Lao Động, đại diện beGroup (ứng dụng gọi xe Be) xác nhận vụ việc một tài xế beCar xô xát với khách hàng trong sảnh bệnh viện ở TP.HCM, bị quay clip và tung lên mạng xã hội.
 
Thông tin từ beGroup cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 11/11. Thời điểm đó, hãng nhận được phản ánh về việc tài xế beCar tên N.X.T đã hành hung hành khách là chị N.T.M.P trước sảnh một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP HCM).
 
Clip ghi lại vụ việc. 
 
Theo Zing, người cung cấp thông tin cho biết, trước đó chị P. đưa con đi khám tại bệnh viện đã đặt ứng dụng beCar. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị ở cổng bệnh viện mà bắt chị P. phải ra đầu đường Nguyễn Văn Trỗi. Vì đang bế con nhỏ nên chị P. không thể di chuyển và nói sẽ phản ánh lên công ty. Lúc này, tài xế không nói gì mà lập tức cúp máy.
 
Cụ thể, tài khoản này cho biết: “5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng rồi đi thẳng vào bệnh viện, lấy máy gọi cho chị P. để xác định “đối tượng”. Sau đó, tài xế lao vào đấm và tát chị dù chị P. đang bế trẻ nhỏ trên tay. Tài xế beCar khiến 2 mẹ con ngã xuống đường. Đến khi nhiều người can ngăn, tài xế mới bỏ đi để lại những lời thách thức, đe dọa”.
 
Thực hư chuyện tài xế beCar đánh phụ nữ trong bệnh viện vì đòi hủy chuyến
Hình ảnh được camera ghi lại. 
 
Trước thông tin trên, beGroup cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh về vụ việc. Tuy nhiên, hãng cũng bổ sung rằng chị P. không phải mẹ mà là dì của cháu nhỏ, hôm đó chị cùng bà đưa đi khám bệnh. Khi tài xế và chị P. xảy ra xô xát, bảo vệ bệnh viện đã đến can thiệp khiến tài xế bỏ đi. Người thân và em bé đi cùng an toàn riêng chị P. bị xây xát ngoài da. Hiện tại, beGroup đã xin lỗi khách hàng, hỗ trợ và nhận được sự cảm thông từ chị P.
 
Ngay khi nhận được tin báo, hãng xe beGroup đã tiến hành điều tra nội bộ, xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, khóa tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế này và phối hợp với cơ quan công an để tiến hành xác minh, điều tra vụ việc và xử lý theo quy định Pháp luật.
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)

Tin nổi bật cùng chuyên mục