Thuốc gia truyền Xứ Mường dùng Ngọc Trinh quảng cáo bị tố gây tác dụng phụ

Một số khách hàng mua thuốc do công ty này sản xuất, dùng hình ảnh Ngọc Trinh quảng cáo đều không thấy bệnh thuyên giảm mà còn gây ra tác dụng phụ.
 
Hai ngày qua, cư dân mạng đã lên án, chỉ trích gay gắt người mẫu Ngọc Trinh mặc hở bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Pháp (Tối 19/5). Chưa “hạ nhiệt” sau scandal đó thì hiện nay dư luận đang truyền tai nhau hình ảnh Ngọc Trinh trên bao bì của hộp thuốc trị phụ khoa do Công ty TNHH thuốc gia truyền xứ Mường sản xuất. Điều đáng nói, một số khách hàng mua thuốc do công ty này sản xuất đều không thấy bệnh thuyên giảm mà còn gây ra tác dụng phụ.
 
Tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Pháp, Ngọc Trinh mặc váy xẻ khoe hết cơ thể, tạo dáng ở nhiều góc độ, không ngại phô trọn ba vòng trước ống kính truyền thông quốc tế. Dư luận đánh giá, đây là những hình ảnh phản cảm, làm mất mặt những người mang danh nghệ sĩ. Cộng đồng mạng còn phê phán Ngọc Trinh ảnh hưởng xấu đến hình ảnh phụ nữ Việt trong mắt bạn bè quốc tế.
 
 Những hình ảnh của Ngọc Trinh tại Canes đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua
 
Trả lời báo chí, Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng và là người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: “Việc Ngọc Trinh tham dự Cannes là việc của cá nhân cô ấy. Cơ quan quản lý văn hóa không hề cử Ngọc Trinh tham dự sự kiện này. Cô ấy đi với tư cách cá nhân”.
 
Nhiều người chỉ ra rằng danh hiệu "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh thực chất chỉ là tự phong, chẳng được ai công nhận, lấy cái "danh hão" này để thanh minh cho hành vi khoe thân phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes là quá kệch cỡm. Cũng từ danh hiệu “nữ hoàng nội y” mà cái tên Ngọc Trinh đã gắn liền với những sản phẩm như: nội y, đồ lót, thuốc, kem trắng da, sữa tắm trắng da, thẩm mỹ viện...Phái nữ thần tượng và mong muốn có được làn da, body như Ngọc Trinh nên không ít các thương hiệu, nhãn hàng nhân cơ hội đó quảng cáo, thu hút khách hàng.
 
Chính sự thần tượng “thái quá” mà mới đây trên mạng xã hội phản ánh về việc mua thuốc trị phụ khoa do Công ty TNHH thuốc gia truyền xứ Mường sản xuất. Sau thời gian sử dụng, bệnh tình giảm chưa thấy nhưng phản ứng phụ đã làm tình trạng thêm nặng hơn.
 
 
 
Một đơn thư bày tỏ rất bức xúc: “Do thấy hình ảnh của Ngọc Trinh quảng cáo và được nhân viên của Tổng đại lý phân phối độc quyền tư vấn đây là loại thuốc đông y được bào chế từ dược liệu thiên nhiên cây cỏ với cam kết chắc chắn rằng thuốc gia truyền Xứ Mường đặc trị bệnh nhiều bệnh phụ khoa như Viêm nhiễm phụ khoa, nấm, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viên lộ tuyến,...Tôi đã mua về dung nhưng càng dùng càng thấy bệnh có dấu hiệu nặng hơn".
 
Mặc khác, theo thông tin chúng tôi được biết, sản phẩm thuốc đặc trị viêm lộ tuyến của Lương y Trần Thị Lý sản xuất tại Công Ty TNHH Thuốc Gia Truyền Xứ Mường không có số đăng kí lưu hành sản phẩm. Thuốc gia truyền Xứ Mường “đặc trị viêm lộ tuyến” có hình ảnh Ngọc Trinh quảng cáo do Ông Trương Thành Nhân và Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích làm tổng đại lý phân phối độc quyền miền Trung và miền Nam bán thông qua mạng xã hội facebook. Động cơ của việc sử dụng hình ảnh Ngọc Trinh để quảng cáo sản phẩm là gì? Chất lượng thật của sản phẩm này ra sao?
 
Báo Sức khoẻ Cộng đồng sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ việc này.
                                                                                                                                     P.V
 
 

Tin nổi bật cùng chuyên mục